Công Ty CP TM 3H Việt Nam. Được tạo bởi Blogger.

3H Việt Nam - Nguồn cung ứng sữa - đồ sơ sinh UY TÍN - CHIẾT KHẤU CAO

.

4 lưu ý đặc biệt khi mua đồ chơi cho bé


1. Mua ít đồ chơi nhưng có tính giải trí cao và kích thích trí tuệ

Nhiều phụ huynh mua cho con rất nhiều loại đồ chơi, chính điều này có thể khiến con nghĩ rằng “mình thật giàu có”, dẫn đến không trân trọng, giữ gìn đồ chơi của mình, thậm chí là không tập trung vào đồ chơi hiện có. Vì vậy, các bậc phụ huynh nên có chọn lọc khi mua đồ chơi cho con, chỉ mua những đồ chơi có tính giải trí cao đồng thời kích thích trí tuệ con phát triển

2. Mua đồ chơi giá thành vừa phải, không mua đồ quá đắt tiền
Trẻ con chưa phân biệt được đồ đắt tiền, rẻ tiền, và chúng cũng không quan tâm đến điều đó. Trẻ thường không biết cách bảo vệ, giữ gìn đồ chơi nên mua đồ quá đắt tiền là lãng phí.

Phụ huynh có thể tham khảo các sản phẩm đồ chơi cho trẻ thường xuyên giảm giá tại Sunbaby.vn. Với nhiều mẫu mã sản phẩm đồ chơi, đồ dùng cho mẹ và bé, liên tục giảm giá, xả hàng, thanh lý.

3. Không mua đồ quá nhiều màu sắc, mùi thơm

Nhiều phụ huynh thích mua cho con đồ chơi nhiều màu sắc, có mùi thơm, và con trẻ cũng thích những thứ như vậy. tuy nhiên, đồ chơi nhiều màu sắc và hương thơm hoàn toàn không tốt chút nào. Khi còn nhỏ, trẻ chưa nhận biết được màu sắc, cho nên khi cho trẻ tiếp xúc với nhiều màu sắc sẽ dẫn đến tình trạng trẻ bị loạn màu, không định hình được màu sắc.

4. Không mua đồ không có nguồn gốc, xuất xứ, không an toàn

Điều này rõ ràng phụ huynh nào cũng biết. Mua đồ chơi không có nguồn gốc xuất xứ, không an toàn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng của trẻ. 



 

Nhiều người xem

Ads 200x200

Ads 200x200
Bộ phận Tư vấn Trực tuyến