Công Ty CP TM 3H Việt Nam. Được tạo bởi Blogger.

3H Việt Nam - Nguồn cung ứng sữa - đồ sơ sinh UY TÍN - CHIẾT KHẤU CAO

.

Sữa cho bà bầu: không phải ai cũng khéo chọn

Lựa chọn sữa cho bà bầu là công việc khó khăn không kém gì chọn sữa cho trẻ, vì sữa bầu lẫn sữa cho bé đều có một mục tiêu chung là giúp con phát triển khỏe mạnh. Tuy nhiên, sữa bầu lại phải đảm bảo thêm tiêu chí khác nữa, là phù hợp với mẹ.

chọn-sữa-cho-bà-bầu
Chọn sữa bầu như thế nào?

Sữa phù hợp với mẹ là sữa hợp với khẩu vị để mẹ uống nhiều, không ngán, không bỏ bữa, sữa phải đủ mát vì trong thời kì mang bầu mẹ thường bị nóng trong, dễ táo bón, sữa bổ sung được các dưỡng chất thiết yếu dễ hấp thu hoặc mẹ khó tìm thấy ở các thực phẩm khác. Sữa chỉ là một trong số nhiều thực phẩm trong khẩu phần của bà bầu suốt thời kỳ mang thai, nhưng lại là loại thực phẩm nhiều chất và không cần lo lắng về việc kiêng khem.

Thời điểm nên uống sữa bầu

Sữa bầu giống như một bữa ăn được tinh chế những gì tốt nhất vào thành một ly sữa vậy. Phụ nữ có thể sử dụng trước khi mang thai như một bữa ăn thông thường, trong quá trình mang thai và giai đoạn đang cho con bú. Hiện nay đa phần các chị em thường chỉ dùng ở giai đoạn đang mang thai.

Một số mẹo nhỏ để lựa chọn sữa bầu phù hợp

- Thứ nhất là phải lựa chọn theo khẩu vị

Có mẹ thích ăn đồ ngọt thì chọn ngay các dòng sữa ngọt như Similac mom, Enfamama, Nutricare Mom. Vừa ngọt vừa ngậy thì XO mom là phương án tốt nhất. Mẹ nào không thích ngọt, có thể tìm mua Alpha mama, Frisomum, Celia mama. Có một số dòng sữa có hương vị như Friso cam, Enfamama sô cô la, Morinaga trà xanh/cà phê… giúp chị em dùng sữa không bị ngán.
Sữa XO mom

- Thứ hai là tìm sữa theo nhu cầu phát triển cho thai nhi

Mẹ thích ngọt mà muốn con phát triển trí não thì Similac Mom hay Enfamama, muốn con tăng cân thì dùng ngay Nutricare Mom hoặc XO. Mẹ thích nhạt muốn con tăng cân thì uống Alphamama, muốn con có hệ tiêu hóa và miễn dịch tốt hãy chọn Frisomum hay Celia mama.
Alpha Mama Gold

- Thứ ba là vấn đề mẹ bị đầy hơi, táo bón

Khắc phục bằng cách pha loãng sữa hơn chỉ dẫn, sử dụng thêm hoa quả giàu vitamin C.
Lưu ý khi các mẹ lần đầu dùng sữa, cần có thời gian để hệ tiêu hóa thích nghi nên những lần đầu các mẹ nên pha 2 đến 3 muỗng rồi tăng dần lên 4 hay 5 muỗng sau.

Mua sữa bầu


Sữa cho bà bầu là sử dụng cho cả mẹ và bé, vì thế nhất định phải chọn địa chỉ mua sữa uy tín, chính hãng, và có đa dạng mặt hàng để dễ lựa chọn. 
 

Nhiều người xem

Ads 200x200

Ads 200x200
Bộ phận Tư vấn Trực tuyến