Công Ty CP TM 3H Việt Nam. Được tạo bởi Blogger.

3H Việt Nam - Nguồn cung ứng sữa - đồ sơ sinh UY TÍN - CHIẾT KHẤU CAO

.

Grow Plus của Vinamilk vấp phải nghi án "bắt chước" Nutifood

Hẳn chị em thường xuyên tìm hiểu và theo dõi thông tin về sữa cho con vẫn đang rất hứng thú với vấn đề tranh cãi giữa Vinamilk và Nutifood về tên dòng sữa Grow Plus.
Từ năm 2012, Nutifood đã cho ra mắt thị trừơng dòng sữa Grow Plus màu đỏ, cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, và sữa Grow Plus màu xanh, cho trẻ tăng cân khoẻ mạnh. Tuy nhiên, tháng 5 vừa qua, Vinamilk cũng đưa vào thị trường dòng sản phẩm với cái tên y hệt "Grow Plus" và với đối tượng cũng như công dụng y chang: Dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.
sua-grow-plus-dielac-vinamilk
So sánh giữa 2 hộp sữa
Xem quảng cáo sữa Dielac Grow Plus tại đây
Đối với Nutifood, rõ ràng đây là một vấn đề cực kỳ lớn, không chỉ bởi có thể gây nhầm lẫn cho khách hàng khi mua hàng, nhất là khách mới bắt đầu tiêu dùng, mà còn khiến khách của Nutifood chạy đến với Vinamilk. Có 2 sản phẩm, nếu chưa bàn về chất lượng thực sự, cùng đối tượng sử dụng, cùng công dụng lợi ích, 1 là của thương hiệu lớn hơn, 1 là của thương hiệu mới và thị phần thấp hơn, lẽ dĩ nhiên phần đông khách hàng sẽ  ưu ái thương hiệu lớn trước tiên.
Nhiều người theo quan điểm sản phẩm vẫn cho rằng, Nutifood vẫn có 1 cơ hội, nếu, Grow Plus của Nutifood có khả năng tăng cân tốt hơn cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. Vấn đề lại nằm ở chỗ, tăng cân hay không đâu chỉ ngày một ngày hai, hơn nữa, Vinamilk chắc chắn có lợi thế hơn Nutifood về thương hiệu.
Sự đối đầu này thực sự khiến nhiều người trong chúng ta lắc đầu tiếc nuối. Trong khi sữa nội đang trên đà tăng tưởng, dần lấy lại thị phần ở thị trường trong nước thì lại xảy ra tình trạng cạnh tranh giữa 2 "ông lớn" trong ngành sữa nội.
 

Nhiều người xem

Ads 200x200

Ads 200x200
Bộ phận Tư vấn Trực tuyến