Công Ty CP TM 3H Việt Nam. Được tạo bởi Blogger.

3H Việt Nam - Nguồn cung ứng sữa - đồ sơ sinh UY TÍN - CHIẾT KHẤU CAO

.

Sữa cho bé trên 1 tuổi – Làm sao tìm được dòng sữa phù hợp nhất?

Sữa là một phần dinh dưỡng không thể thiếu trong chế độ ăn uống hàng ngày của trẻ. Lựa chọn cho con yêu dòng sữa phù hợp nhất là vô cùng quan trọng. Đối với trẻ trên 1 tuổi, các sản phẩm sữa lại càng đa dạng hơn, các mẹ càng khó khăn hơn trong việc lựa chọn.
Các sản phẩm sữa cho bé trên 1 tuổi mà liệt kê ra có thể mất vài trang giấy, sữa nội, sữa ngoại, sữa cho trẻ biếng ăn, sữa cho trẻ suy dinh dưỡng, sữa cho trẻ 1 – 3 tuổi, sữa cho trẻ 1 – 2 tuổi, sữa cho trẻ từ 6 – 36 tháng, sữa cho trẻ từ 1 – 10 tuổi…. Các mẹ bị bao vây trong rất rất nhiều những cái tên Enfamil, Enfagrow, Alpha Gold, Optimum, Similac, Nutrient Kid, Care 100, VitaGrow, Grow Plus, Grow… Để tìm được loại sữa phù hợp cho con, các mẹ có thể tham khảo các bước sau:
1.      Nghiên cứu khẩu vị của trẻ
Trẻ em cũng như người lớn chúng ta, đều có khẩu vị ưa thích, có bé ưa ngọt, bé thích nhạt, bé thích mùi thơm nồng, bé chỉ thích mùi tự nhiên, bé thích sữa loãng, bé lại thích sữa sánh đặc.
Để biết bé ưng loại nào, mẹ buộc phải cho bé thử, hoặc nghiên cứu từ khẩu vị của bé khi ăn những đồ ăn khác, hoặc dựa vào dòng sữa mà bé ưa thích trước đây. Một khi đã hợp khẩu vị, bé sẽ mở lòng hơn trong việc uống sữa.
2.      Nghiên cứu nhu cầu của con
Mẹ cần biết hiện tình trạng chiều cao cân nặng của con đã đạt chuẩn hay chưa để bổ sung dinh dưỡng phù hợp. Mỗi tình trạng của bé lại có những lựa chọn sữa phù hợp. Ví dụ như bé đang trong tình trạng nhẹ cân, dùng ngay dòng chuyên tăng cân, bé đã ở tình trạng suy dinh dưỡng thì cần phải chuyển ngay dòng sữa chuyên cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.
Ngoài ra, mẹ cũng cần biết khả năng hấp thu cả con như thế nào, con hay bị táo, thì phải chọn sữa mát, hoặc con cũng ăn uống tốt, đủ chất nhưng không tăng cân, thì cần phải tìm dòng sữa bổ sung kháng thể cho hệ tiêu hóa.
3.      Tìm kiếm & lựa chọn
Trên website http://sieuthisua247.com đã cập nhật rất nhiều sản phẩm sữa bột, các mẹ có thể tìm kiếm và nghiên cứu từng sản phẩm. Tuy nhiên, dưới đây mình sẽ liệt kê một số dòng sữa phù hợp với từng trường hợp nhu cầu và cơ địa của bé để các mẹ tham khảo:
- Trẻ phát triển bình thường: Nên dùng Physiolac, Abbott Grow, Enfa A+
- Trẻ nhẹ cân do biếng ăn: Nên dùng Pediasure hoặc Nutrient Kid
- Trẻ nhẹ cân do kém hấp thu: dùng Similac IQ, Friso Gold hoặc Dielac Optimum Gold
- Trẻ suy dinh dưỡng do biếng ăn: dùng Grow Plus đỏ (Nutifood) hoặc Diamond Nutrient Kid
- Trẻ suy dinh dưỡng do kém hấp thu: dùng Care 100 Plus hoặc Nutrient Kid
4.      Tìm địa điểm mua hàng uy tín
Tiêu chí đầu tiên khi mua sữa, vẫn là chất lượng đảm bảo, sản phẩm chính hãng, sau đó là giá cả hợp lý và sản phẩm đều hàng. Với nhiều năm kinh doanh và phân phối sữa bột các loại, đa dạng về chủng loại, hợp lý về giá và cam kết sản phẩm hàng công ty chính hãng, Sieuthisua247.com là địa điểm mua sữa TỐT NHẤT mà các mẹ nên lựa chọn.
Để mua hàng, các mẹ vui lòng liên hệ trực tiếp bộ phận bán hàng:
- Khách lẻ: 0973.814.628

- Khách sỉ: 0966.156.026
 

Nhiều người xem

Ads 200x200

Ads 200x200
Bộ phận Tư vấn Trực tuyến