Công Ty CP TM 3H Việt Nam. Được tạo bởi Blogger.

3H Việt Nam - Nguồn cung ứng sữa - đồ sơ sinh UY TÍN - CHIẾT KHẤU CAO

.

Bí quyết chọn sữa mát cho con

Làm sao để lựa chọn cho con sữa có đầy đủ chất dinh dưỡng, dễ ăn, dễ tiêu hóa nhưng phải mát là băn khoăn của không ít các bà mẹ…
Các chuyên gia dinh dưỡng đã định nghĩa một cách nôm na: “Sữa bột nào gần với công thức sữa mẹ nhất thì sữa đó được coi là mát”. Định nghĩa này mặc dù chỉ tương đối nhưng thực tế đã có rất nhiều bà mẹ có chung quan điểm này. Vì sữa mẹ chỉ ngọt nhan nhác và đặc biệt những em bé nào được ăn sữa mẹ bao giờ cũng “sỉnh” hơn và “mát da mát thịt” hơn những em bé chỉ ăn sữa công thức.
Hiện nay, có rất nhiều loại sữa mát trên thị trường, trong đó sữa Physiolac của Pháp được xếp vào một trong những hàng bậc nhất về thế mạnh này.
Sữa Physiolac: Sữa mát cho con

Chuyên gia dinh dưỡng của Physiolac chia sẻ: “Sở dĩ sữa Physiolac có thế mạnh đó là do trong sữa không có đường mía mà chỉ có vị ngọt của chính sữa, theo chuyên môn gọi là đường Lactose. Đường Lactose sẽ cùng với một số chất có trong sữa như chất xơ Fibréa + sẽ giúp cơ thể của trẻ tiêu hóa tốt và không bị táo bón, không bị rôm sảy”. 
Chuyên gia của Physiolac tư vấn, một trong những cách nhận diện sữa mát là khi pha, sữa tan rất nhanh trong nước. Hoặc khi nếm sữa ở đầu lưỡi, sữa sẽ tan ngay lập tức mà không bị cảm giác lạo xạo, khó tan. “Điều này cũng có thể giúp bạn liên tưởng việc tiêu hóa sữa cũng thế” - chuyên gia của Physiolac nhấn mạnh.
Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng nếu sữa mát, dễ tan thì liệu có phải ít chất dinh dưỡng hơn so với các sữa khác không?
Bác sĩ Nguyễn Văn Thắng, chuyên gia về dinh dưỡng cho biết: “Không thể quan niệm sữa mát thì ít chất dinh dưỡng vì trên bảng thống kê các chất có trong sữa được in trên hộp có đầy đủ các thành phần cần thiết cho sự phát triển của trẻ mà đã được các cơ quan chức năng của ngành y tế kiểm tra.
Ở đây chuyện nóng hay mát phụ thuốc vào số lượng của mỗi chất ít hay nhiều hoặc có một số chất có trong sữa nhằm tạo khẩu vị đặc trưng do hãng sữa đưa vào theo nghiên cứu của họ”.
Nhưng quan trọng hơn cả theo bác sĩ Nguyễn Văn Thắng, sữa mát hay nóng còn phụ thuộc vào cơ thể của bé. Nếu cơ thể bé thích hợp thì sữa được coi là nóng vẫn là sữa mát. Còn không thích hợp thì ngay cả sữa mát bé cũng không hấp thụ được.
Hiện nay, theo các chủ cửa hàng bán sữa, sữa mát, sữa gần với công thức sữa mẹ nhất vẫn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều bà mẹ.
Xuân Hưng (Vietnamnet)

http://sieuthisua247.com/gl001/default.aspx
 

Nhiều người xem

Ads 200x200

Ads 200x200
Bộ phận Tư vấn Trực tuyến